การชุบแข็งกับเทคโนโลยีสมัยใหม่

914 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Induction hardening automation machine

       บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) วันนี้เสนอบทความเกี่ยวกับ การชุบแข็ง (Induction) กับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งอย่างที่หลายคนรู้ ปัจจุบันได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีผสานกับการทำงานในขบวนการการชุบแข็งให้ทำงานในรูปแบบอัตโนมัติมีขึ้นเพื่อสนับสนุนการทำงานของมนุษย์ให้ง่ายต่อการควบคุมหรือสนับสนุนการทำงานในส่วนที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้และให้ผลผลิตที่มากขึ้น ซึ่งที่จริงแล้วระบบ Automation สามารถลดต้นทุนในการผลิตได้เป็นอย่างมาก แม้ว่าการลงทุนในครั้งแรกอาจจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงแต่เป็นการลงทุนในเทคโนโลยีซึ่งมีผลตอบแทนกลับมาแบบคุ้มค่าอย่างแน่นอน อีกทั้งเพิ่มกำลังการผลิตและสร้างโอกาสใหม่ๆ ของธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผลิตชิ้นงานที่ต้องใช้กำลังคนและความถูกต้องสูงอย่างการชุบแข็ง

       บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ให้บริการออกแบบและผลิตเครื่องชุบแข็งอัตโนมัติ (Automate Induction Hardening Machine) ตามความต้องการของลูกค้า แบบครบวงจรได้มาตรพร้อมด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งอบรมวิธีการใช้งานและดูแลหลังการขาย ซ่อมบำรุง ตลอดอายุการใช้งาน เรามีการพัฒนานำระบบควบคุมอัตโนมัติที่สามารถสั่งการผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ ทำงานผ่านการรันโปรแกรมที่เราติดตั้งเอาไว้ เพื่อเข้ามาช่วยในการควบคุม สั่งงานและรับส่งคำสั่ง ทำให้สามารถควบคุมการทำงานแม้ไม่อยู่ที่หน้าเครื่องได้อย่างง่าย รวมถึงกำหนดการทำงานของระบบควบคุมอัตโนมัติให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรวจจับการทำงานด้วยระบบเซนเซอร์หากมีปัญหาที่หน้างานระบบจะเตือนให้ทราบแบบ Real-time เพื่อให้สามารถรับทราบและแก้ไขปัญหาได้ทันถ่วงที ในกลุ่มของอุตสาหกรรมการชุบแข็งนี้หากมีการทำงานแบบอัตโนมัติเข้ามาช่วยก็สามารถลดต้นทุนการผลิตได้เป็นอย่างมาก ซึ่งนี่คือจุดสำคัญของทุกอุตสาหกรรมหากต้นทุนการผลิตต่ำ Income เพิ่มขึ้นก็จะได้ Profit เพิ่มขึ้นตาม ในส่วนของการทำงานมีความคล่องตัวมากขึ้นเพิ่มกำลังการผลิต อีกทั้งยังสามารถคาดคะเนระยะเวลาในการทำงานได้

       จะเห็นได้ว่าบริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ได้นำระบบ Automation นั้นเข้ามาสนับสนุนพัฒนาการทำงานของมนุษย์ เพื่อยกระดับตลาดอุตสาหกรรมการชุบแข็ง ตามนโยบายการบริหารของเราที่ว่า “เราจะพัฒนา ความชำนาญ ทางด้าน Induction Heat Treatment และใช้ความชำนาญนั้นช่วยกระตุ้นธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ทั้งในส่วนของภูมิภาคและในเอเชีย” ทั้งนี้เครื่องชุบแข็งระบบ Automation มีเป้าหมายเพื่อให้การผลิตเป็นไปตามความต้องการ

       จากการคำนวณค่าเฉลี่ยความสามารถในการทำงานแบบระบบอัตโนมัติเพิ่มขึ้น 0.37% ส่งผลให้อุตสาหกรรมการผลิตเพิ่มขึ้น 13.6% การชุบแข็งแบบอัตโนมัติมีข้อดีคือสามารถลดต้นทุนลดเวลาในการทำงานได้ รวมถึงไม่เกิดค่าใช้จ่าย Downtime สามารถทำงานได้อย่างแม่นยำให้ความร้อนกับชิ้นงานที่คงที่หรือทำงานซ้ำๆ อย่างต่อเนื่องได้โดยไม่เกิดปัญหามีความละเอียดสูงทำงานในรูปแบบที่แรงงานคนไม่สามารถทำได้ ในส่วนของความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรกที่เราคำนึงถึงมีระบบควบคุมความปลอดภัยของขบวนการในการผลิต ด้วยระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับการทำงานที่เราจะทำการลงโปรแกรมไว้ในเครื่อง ทั้งนี้ระบบนี้สามารถใช้งานได้ทั้งเครื่องจักรแบบ Manual และเครื่อง Automation  ครั้งหน้าเราจะมาลงรายละเอียดเรื่องระบบนี้กัน หากมีระบบนี้เข้ามาช่วยในการทำงานก็จะให้การทำงานเป็นระบบระเบียบมากขึ้น

       บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี และทีมงานเรามุ่งมั่นพัฒนาในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงาน ด้านระบบและยังคงด้านคุณภาพอยู่เสมอมา ด้วยการใช้งานระบบออโตเมชันกับเครื่องการชุบแข็งอุตสาหกรรมจะมีศักยภาพด้านการผลิตที่เพิ่มขึ้น จะช่วยให้คุณรับมือกับราคาที่มีแน้วโน้มจะลดลงอย่างต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยยังคงระดับคุณภาพของชิ้นงานไว้ เครื่องชุบแข็งระบบออโตเมชันเป็นการผสมผสานระหว่าง Mechanic และ Robot ของ K.D. Heat Technology มอบความแม่นยำที่ดีที่สุดให้ทุกขั้นการผลิตอย่างสม่ำเสมอ ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางยินดีให้คำปรึกษาและช่วยให้ผลลัพธ์ออกมาตรงตามเป้าหมายที่ต้องการ


ติดตามข้อมูลข่าวสารของ K.D.HEAT TECHONOLOGY ได้ที่ :
Website - https://www.kdheat.com/ 
Facebook https://www.facebook.com/kdheattechnology/?ref=pages_you_manage 
Line – https://line.me/ti/p/SOq5u_2Hk1 
Blockdit - https://www.blockdit.com/users/62a2cbff8d76ec3345aa8ef7 
YOUTUBE – https://youtube.com/shorts/MVJtX4uWAdY 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้