New Year Party 2022 บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี

765 จำนวนผู้เข้าชม  | 

New  Year Party 2022 บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี

       งานไม่ใหญ่แน่นะวิ บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรม KDT New year Party เลี้ยงส่งท้ายปีเก่า 2565 ปีนี้เราจัดในธีมโตขึ้นหนูอยากเป็น... พนักงานแต่งตัวอย่างสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ ในงานมีจัดกิจกรรมรับของรางวัลต่างๆมากมาย อีกทั้งยังมีช่วงของการประกวดชุดการแต่งกายยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่แต่งตัวโดดเด่นโดนใจ โดยผลโหวดมาจากพนักงานทุกคนและจับฉลากของรางวัลและทอง อีกทั้งเรายังถือโอกาสนี้ มอบทองคำหนัก 1 บาท แก่พนักงานที่ได้เดินทางทำงานร่วมกับบริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ระยะเวลามาถึง 10 ปี

       ความสุขครั้งใหญ่ที่เรา ตั้งใจมอบให้แก่พนักงาน #KDTnewyearparty2022 สุดท้ายนี้เราอยากขอบคุณพนักงานทุกคนด้วยใจจริงที่ตั้งใจทุ่มเทแรงกายและแรงใจทำงานมาตลอด ทุกคนคือส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัทก้าวไปข้างหน้า ไม่ว่าเราจะเจอกับสถานการณ์ไหนครอบครัวเคดีฮีทจะจับมือและก้าวผ่านมันไปด้วยกัน โบกมือลา 2565 แล้วพบกันใหม่ 2566 ปีใหม่ฟ้าใหม่ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน... #KDHEAT #KDTtogether

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ K.D.HEAT TECHONOLOGY ได้ที่ :

Website - https://www.kdheat.com/   

Facebook https://www.facebook.com/kdheattechnology/?ref=pages_you_manage    

Line – https://line.me/ti/p/SOq5u_2Hk1   

Blockdit - https://www.blockdit.com/users/62a2cbff8d76ec3345aa8ef7   

YOUTUBE – https://youtube.com/shorts/MVJtX4uWAdY 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้