กิจกรรม

         K.D. HEAT TECHNOLOGY มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อยู่สม่ำเสมอให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมอีกทั้งยังเป็นการให้พนักงานได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นด้วย โดยเรายึดแนวทางจาก Mission และวัฒนธรรมขององค์กร พนักงานของเราเราจะดูแลให้ดีที่สุด

         โดยกิจกรรมที่เราทำกันเป็นกิจวัตรประจำวันก็คือการออกกำลังกายให้พนักงานได้มีการขับร่างกายก่อนเริ่มทำงาน เรามีการประชุมสื่อสารโดยตรงกับพนักงานในทุกวันเพื่อให้ความเข้าใจในการทำงานไปในทิศทางเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ K.D. HEAT TECHNOLOGY มีการทำ CSR อยู่เป็นระยะ เราพัฒนาในทุกด้านไม่ใช่แค่ภายในบริษัทแต่เรามีเป้าหมายเพื่อพัฒนาสังคมด้วย 

            บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จัดงานประเพณีสงกรานต์ร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทย โดยมี Mr. Masaki Kondo ประธานกรรมการ บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี เป็นประทานในการเปิดพิธีกิจกรรม วันสงกรานต์ สุขสำราญปีใหม่ไทย

กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 2566 ปีนี้เราได้พาพนักงานของ บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย)

  บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดอบรมพนักงาน หลักสูตร: การดับเพลิงขั้นต้นและการซ้อมอพยพหนีไฟ

 เพื่อความปลอดภัยในการทำงานของพนักงาน บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จึงได้จัดอบรมในหลักสูตรการปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับเครน, ปั้นจั่นและการบำรุงรักษา ใน พ.ศ. 2566

ในโครงการ “สานฝัน ปันรัก จากพี่ถึงน้อง” ซึ่งในปีนี้เราได้มีโอกาสไปจัดกิจกรรมร่วมกับน้องๆ ที่โรงเรียนวัดเขาตะแบก

บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ได้มีการสุ่มตรวจหาสารเสพติดพนักงาน ประจำปี 2566 ตามมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการ (มยส.)

บริษัทเค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ประเทศไทย ได้จัดอบรมการขับรถโฟล์คลิฟท์ เป็นสิ่งที่ต้องปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมายในปัจจุบัน ความปลอดภัยในการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์

บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี ได้รับใบเกียติบัตรรับรองโรงงานที่ให้บริการชุบแข็ง Induction quenching and tempering จากบริษัท บริษัท โคมัตซุ เซอิกิ (ประเทศไทย) จํากัด

บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ประเทศไทย ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้ากับงาน Manufacturing Expo 2023 มหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีในอุตสหกรรม ในปีนี้เราได้นำตัวเหนี่ยวนำไฟฟ้า (Coil) และเครื่องจักรชุบแข็งแบบอัตโนมัติ (Fully Automatics Induction Hardening Machine)

บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและให้บริการชุบแข็งเฉพาะส่วน Induction Hardening แบบครบวงจร มาอย่างยาวนาน

ห่วงใยในสุขภาพของพนักงานทุกคน เพื่อเป็นการป้องกันความเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดมะเร็งปากมดลูกแก่พนักงาน

บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรม KDT New year Party เลี้ยงส่งท้ายปีเก่า 2564 ปีนี้เราจัดในธีมโตขึ้นหนูอยากเป็น...

บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมอบรมพนักงาน เรื่องการดับเพลิงและการซ้อมอพยพหนีไฟ

เป็นองค์กรที่ให้ความใส่ใจกับพนักงานทุกคน หนึ่งในนั้นคือสุขภาพของพนักงาน เราเป็นบริษัท

บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลพร้อมเกียรติบัตรนิคมอุตสาหกรรมต้นแบบแนวปฏิบัติการ

การอบรมการปฐมพยาบาลเบื้องต้นมีวัตถุประสงค์เพื่อประเมิณผู้บาดเจ็บและสามารถให้เพื่อนร่วมงานเข้าช่วยเหลือได้ทันถ่วงที

ในงาน Manufacturing Expo 2022 นี้ K.D.HEAT TECHNOLOGY นำเสนอไฮไลต์เด่นของงานหุ่นยนต์ชุบแข็งอัตโนมัติ มาพร้อมกับฟังชั่นการทำงานที่จะ

บริษัท เคดีฮีท เทคโนโลยี มอบของขวัญในวันพิเศษให้แก่พนักงาน เพราะเราใส่ใจกับ

พนักงาน บริษัทเคดีฮีท ประเทศไทย ได้ทยอยรับวัคซีน Covid-19 ทำให้ปัจจุบันพนักงานในบริษัทของเราได้ทำการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ครบ 100% และขณะนี้

ทำบุญวันขึ้นปีใหม่ 2022 บริษัท เค ดี ฮีท เทคโนโลยี เริ่มต้นปีต้อนรับสิ่งดีดีที่จะเข้ามา พร้อมกับ

บริษัท เค.ดี.ฮีท ได้รับรางวัล BEW Quality Supplier Award ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งทาง

บริษัท เค.ดี.ฮีท ได้เข้าร่วมแสดงเครื่องจักรและตัวเหนื่อยวนำ coil

บริษัท เค ที ฮีท เทคโนโลยี ได้มีการทำกิจกรรมเพื่อสังคม Corporate Social Responsibility (CSR) บริษัทเราได

พนักงานทุกคนใน บริษัท เค ดี ฮีท เป็นบริษัทที่ปลอดสารผิดกฏหมาย เราได้มีนโยบายต่อต้านสารเสพติด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้