บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี คว้ารางวัล Excellent Supplier Quality Award 2022

560 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี คว้ารางวัล Excellent Supplier Quality Award 2022

            บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและให้บริการชุบแข็งเฉพาะส่วน Induction Hardening แบบครบวงจร มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ตั้งแต่ริเริ่มก่อตั้งบริษัทปัจจุบันบริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี มี 4 สาขาในเอเชียได้แก่ ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, และประเทศไทย เรียกได้ว่าเรามีประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการชุบแข็งเฉพาะส่วนเป็นอย่างดี

            นับตั้งแต่เข้ามาตั้งฐานการผลิตในประเทศไทย บริษัท NTN Manufacturing (Thailand) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในลูกค้าของบริษัท K.D. Heat Technology ก็ได้ร่วมทำงานกันมาโดยตลอด เราส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า และรักษาคุณภาพของสินค้าให้เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้า

           ซึ่งในวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ซึ่งบริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ได้รับการประเมิณในงาน NTN Supplier meeting โดยได้รางวัล Excellent Supplier Quality Award 2022 รางวัลที่ประเมิณถึงคุณภาพการทำงานที่เราได้ทำการส่งมอบให้กับลูกค้าซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของเรา

          สุดท้ายนี้ บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) บริษัทชุบแข็งเฉพาะส่วนแบบครบวงจร ไม่เพียงแค่ใส่ใจในคุณภาพชิ้นงานเท่านั้น แต่ยังมีบริการก่อนและหลังการขายที่มีคุณภาพดีเยี่ยมอีกด้วย ดังนั้น ผู้ผลิตในอุตหกรรมชุบแข็งสามารถให้ความไว้วางใจในการทำงานของเราได้ และเราขอขอบคุณผู้ผลิตทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจร่วมงานกับเรา

 

ปรึกษากับกับทีมงานผู้เชียวชาญเฉพาะทาง ฟรี LINE: kdheat

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ K.D.HEAT TECHONOLOGY ได้ที่ :
Website - https://www.kdheat.com/ 
Facebook https://www.facebook.com/kdheattechnology/?ref=pages_you_manage 
Line – https://line.me/ti/p/SOq5u_2Hk1 
YOUTUBE – https://youtube.com/shorts/MVJtX4uWAdY 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้