K.D. HEAT TECHNOLOGY Exhibition Automatic Induction Hardening Machine.

416 จำนวนผู้เข้าชม  | 

K.D. HEAT TECHNOLOGY Exhibition Automatic Induction Hardening Machine.

Manufacturing Expo 2023 X K.D. HEAT TECHNOLOGY Exhibition Automatic Induction Hardening Machine.

          บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ประเทศไทย ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้ากับงาน Manufacturing Expo 2023 มหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีในอุตสหกรรม ในปีนี้เราได้นำตัวเหนี่ยวนำไฟฟ้า (Coil) และเครื่องจักรชุบแข็งแบบอัตโนมัติ (Fully Automatics Induction Hardening Machine) ที่ออกแบบและผลิตโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมความสามารถเฉพาะทางมากกว่า 20 ปี และทุกขั้นตอนจะผ่านผู้ให้คำปรึกษาเฉพาะทางจากญี่ปุ่น

          เรียกได้ว่าปีนี้บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี แสดงศักยภาพของเราอย่างเต็มรูปแบบ เพราะเราคือบริษัทที่เชี่ยวชาญการให้บริการด้านการชุบผิวแข็งแบบครบวงจร อีกทั้งเรายังมีบริการซ่อมบำรุงตัวเหนี่ยวนำ  (Coil) และบริการตรวจเช็คสภาพของเครื่องจักร (PM Machine)

          ในงานเราได้แลกเปลี่ยนความรู้รวมไปถึงศึกษานวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถนำมาพัฒนาศักยภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อที่การทำงานจะได้ผลผลิตที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยลดต้นทุนการผลิตชิ้นงานได้และยังได้ผลลัพธ์การดำเนินงานได้มีประมาณที่มากขึ้นเพื่อตรงตามกับความต้องการของลูกค้า นวัตกรรมที่เรานำมาใช้กับเครื่องจักรนั้นให้ความสะดวกต่อการควบคุมการทำงานไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพ ด้านการดำเนินงาน และด้านอื่นๆ เราอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นธุรกิจอุตสหกรรมการผลิตชิ้นส่วนทั้งในภูมิภาคและในเอเชีย

          ในงานนี้เราบริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ได้พบปะลูกค้ารวมไปถึงผู้เข้าชมงานที่ให้ความสนใจกับบูทเราทุกท่าน เราจึงมาขอขอบคุณทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่เชื่อมั่นให้ความไว้ใจให้เราได้ให้บริการร่วมทำงานและส่งมอบงานที่ผ่านการดำเนินงานด้วยคุณภาพทุกขั้นตอน และเราพร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพของเราให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้การทำงานมีมาตรฐานระดับสากลโลก

ทีมงานเชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมให้คำปรึกษา ไม่มีค่าใช่จ่ายได้ที่ LINE: kdheat

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ K.D.HEAT TECHONOLOGY ได้ที่ :

Website - https://www.kdheat.com/ 
Facebook https://www.facebook.com/kdheattechnology/?ref=pages_you_manage 
Line – https://line.me/ti/p/SOq5u_2Hk1 
YOUTUBE – https://youtube.com/shorts/MVJtX4uWAdY 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้