เทคโนโลยีการชุบแข็งเฉพาะส่วนชิ้นงานขนาดใหญ่ K.D.Heat Technology

803 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคโนโลยีการชุบแข็งเฉพาะส่วนชิ้นงานขนาดใหญ่ K.D.Heat Technology

       บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี เรามุ่งมั่นพัฒนาและขยายสายการผลิตเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ขณะนี้ เราได้มีการพัฒนาการชุบแข็งชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่ มีจุดประสงค์เหมือนกับการชุบแข็งชิ้นงานทั่วไป คือการทำให้ชิ้นงานนั้นมีความทนต่อแรงเสียดทาน และทนทานต่อการสึกหรอ

       เราให้บริการการชุบแข็งเหนี่ยวนำความร้อนที่มีความถี่ตั้งแต่ 10 ถึง 350 kHz และกำลังตั้งแต่ 10 ถึง 200 kW สำหรับการชุบแข็งพื้นผิวของชิ้นส่วนขนาดเล็กและเฟืองขนาดใหญ่ เทคโนโลยีการชุบแข็งแบบเหนี่ยวนำความร้อนของเราสามารถใช้ได้กับชิ้นส่วนโลหะประเภทต่างๆ ทั้งรูปทรงที่เรียบง่ายหรือซับซ้อน เราให้บริการการชุบผิวแข็ง เครื่องชุบแข็งเฉพาะส่วนของเราสามารถกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอทั่วกันทั้งเส้นรอบวงของชิ้นงานโดยความร้อนจะไม่ทับซ้อนกัน ลูกค้าสามารถกำหนดค่าความลึกของตัวชิ้นงานได้ เพื่อให้ชิ้นงานออกมามีคุณภาพดีตามความต้องการของลูกค้า

ประเภทชิ้นส่วนโลหะสำหรับการชุบแข็งแบบเหนี่ยวนำได้แก่

ระบบส่งกำลัง: เพลาข้อเหวี่ยง เพลาลูกเบี้ยว ข้อต่อสากล บ่าวาล์วเกียร์ และโบลท์เป็นต้น

เครื่องมือกล: เตียงเครื่องจักร เกียร์ และเพลา ฯลฯ

เครื่องมือและอะไหล่: บุชลูกกลิ้ง หมุด ค้อน ฯลฯ

       บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ได้พัฒนาเทคโนโลยีการชุบแข็งเฉพาะส่วนสำหรับชิ้นงานขนาดใหญ่โดยจะมีขบวนการที่แตกต่างกับการชุบแข็งชิ้นงานปกติอย่างสิ้นเชิง การชุบแข็งชิ้นงานขนาดปกติ ชิ้นงานจะเคลื่อนที่ไปยังตัวเหนี่ยวนำความร้อน แต่ในส่วนของการชุบแข็งชิ้นงานขนาดใหญ่นั้นชิ้นงานจะอยู่กับที่ในแนวราบ โดยที่ CT จะนำตัวเหนี่ยวนำความร้อนเคลื่อนตัวมากระจายความร้อนในบริเวณที่ต้องการการชุบผิวแข็ง

        การพัฒนาของเรายังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ความสามารถในการชุบแข็งเฉพาะส่วนชิ้นงานขนาดใหญ่ของเรา รับน้ำหนักได้มากสุดอยู่ที่ 39 ตัน ชิ้นงานมีขนาดใหญ่จะมีอัตราการเย็นตัวของชิ้นงานจะต่ำลงด้วย ดังนั้นชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่ต้องใช้ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการควบคุมกำกับและดูแล

        หากท่านกำลังมองหาผู้ให้บริการ การชุบแข็งเฉพาะส่วนแบบครบวงจร บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ยินดีให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำอย่างละเอียด

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ K.D.HEAT TECHONOLOGY ได้ที่ :

Website - https://www.kdheat.com/ 
Facebook https://www.facebook.com/kdheattechnology/?ref=pages_you_manage 
Line – https://line.me/ti/p/SOq5u_2Hk1 
Blockdit - https://www.blockdit.com/users/62a2cbff8d76ec3345aa8ef7 
YOUTUBE – https://youtube.com/shorts/MVJtX4uWAdY 
Reference: https://www.saetemmedi.com/2020/01/surface-hardening-of-large-bearings-induction-hardening-or-carburizing/ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้