เครื่องจักรที่สามารถชุบแข็งได้มากสุด 3 หัว

667 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องจักรที่สามารถชุบแข็งได้มากสุด 3 หัว

เครื่องจักรที่สามารถชุบแข็งได้มากสุด 3 หัว

       ขบวนการการชุบแข็งแบบเหนี่ยวนำเป็นขบวนการที่ใช้สำหรับการชุบแข็งเหล็ก และส่วนประกอบอัลลอยอื่นๆ เพลา เกียร์ เบรก หรือชิ้นส่วนเหล็กใดๆ และการชุบแข็งแบบเหนี่ยวนำเป็นการให้ความร้อนกระจายผ่านตัวเหนี่ยวนำนั่นคือ Coil โดยชิ้นงานที่มีรูปแบบและขนาดที่แตกต่างกันออกไป ก็จำเป็นที่จะต้องใช้ตัวเหนี่ยวนำความร้อนในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปด้วย

       เราได้พัฒนานวัตกรรมเครื่อง Induction Hardening Machine ให้สามารถทำงานที่มีความหลากหลายในรูปแบบของชิ้นงานได้พร้อมกันได้อย่างคล่องตัว รวมไปถึงสามารถชุบแข็งชิ้นงานได้มากกว่า 1 หัว มากสุดถึง 3 หัว


       อีกทั้งยังมีระบบควบคุมการทำงาน PLC ที่จะทำการควบคุมการทำงานไปจนถึงกระบวนการการชุบแข็งต่างๆ บันทึกข้อมูลและตรวจสอบการทำงานแบบอัตโนมัติ โดยจะทำการแจ้งเตือน Alarm ผ่านหน้าจอ ผู้รับผิดชอบงานจะทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและแก้ไขได้แบบทันถ่วงที เรียกได้ว่าเป็นเครื่องจักรสำหรับการชุบแข็งที่ทำให้ลูกค้าได้ทั้งประสิทธิภาพในการทำงานและได้ประหยัดพื้นที่ในการทำงานได้อย่างดี และเป็นส่วนสำคัญในการประมวลผลและสั่งการเปรียบเหมือนสมองของเครื่องจักรสำหรับการชุบแข็งของเรา เรามุ่งมั่นพัฒนาระบบการทำงานอยู่เสมอเพื่อให้ทันต่อยุคสมัยและนำบริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี เข้าสู่โรงงานอุตสาหกรรม 4.0

       บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี ให้บริการออกแบบและผลิตเครื่องจักรสำหรับการชุบแข็ง (Induction Hardening machine) ซึ่งเราสามารถทำตามความต้องการของลูกค้าเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตได้มากถึง 3 Stages อีกทั้งออกแบบตัวเหนี่ยวนำความร้อน (Coil) ที่มีความหลากหลายและสามารถใช้งานกับชิ้นงานลูกค้า

       เครื่องจักรที่ผลิตโดย K.D.HEAT TECHNOLOGY มีบริการหลังการขายแบบครบวงจรตลอดอายุการใช้งาน เรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านการออกแบบและผลิตเครื่องจักรสำหรับการชุบแข็งโดยเฉพาะ เรามุ่งมั่นจะพัฒนาอุตสาหกรรม Induction Heat Treatment ให้มีประสิทธิภาพและเพื่อการทำงานที่ได้ผลผลิตเพิ่มมากขึ้น



ติดตามข้อมูลข่าวสารของ K.D.HEAT TECHONOLOGY ได้ที่ :
Website - https://www.kdheat.com/ 
Facebook https://www.facebook.com/kdheattechnology/?ref=pages_you_manage 
Line – https://line.me/ti/p/SOq5u_2Hk1 
Blockdit - https://www.blockdit.com/users/62a2cbff8d76ec3345aa8ef7 
YOUTUBE – https://youtube.com/shorts/MVJtX4uWAdY 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้