Induction Coil Service | บริการซ่อมบำรุงตัวเหนี่ยวนำความร้อน

718 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Induction coil service ให้บริการซ่อมบำรุงคอลย์ ตัวเหนี่ยวนำความร้อน

Induction Coil Service | ให้บริการซ่อมบำรุงตัวเหนี่ยวนำความร้อน

         ส่วนประกอบของเครื่องจักรสำหรับการชุบแข็งทุกองค์ประกอบจะต้องให้ความสำคัญในการดูแลรักษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเหนี่ยวนำความร้อน (coil) ขดลวดทองแดงที่ให้ความร้อนกระจายอุณหภูมิแก่ชิ้นงานอย่างสม่ำเสมอและฉีดน้ำกระจายสู่ชิ้นงาน  กล่าวคือคอยล์เป็นองค์ประกอบหลักในการทำงานในขบวนการชุบแข็ง คอยล์ที่พร้อมใช้งานนั้นจะทำให้การทำงานเป็นไปตามแผนการดำเนินงานที่ได้กำหนดไว้ ฉะนั้นคอยล์จำเป็นที่จะต้องได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อรองรับต่อการใช้งานในรูปแบบของชิ้นงานที่มีความหลากหลายต่างกันออกไป ในการใช้งานอย่างเป็นประจำทุกวันจะต้อง จึงจำเป็นที่จะต้องมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทำการตรวจสอบความผิดปกติของคอยล์อย่างเป็นประจำ

         ในการบำรุงรักษาตัวเหนี่ยวนำความร้อน (coil) ที่เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งขององค์ประกอบเครื่องจักรชุบแข็ง ถึงแม้ว่าคอยล์ทองแดงจะมีความทนทานกว่าคอยล์อลูมิเนียมเพราะใช้ส่วนประกอบที่เป็นโลหะมากกว่า แต่การใช้งานเป็นประจำทุกวันก็อาจจะทำให้คอยล์สึกหลอและผิดรูปจากเดิมได้ ดังนั้นจึงควรจะต้องให้ความสำคัญในการตรวจสอบ ซ่อมแซม แก้ไขให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอย่างเสมอ และหมั่นทำการตรวจสอบเป็นระยะโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง หนึ่งในขั้นของการทำนุบำรุงคือการทำความสะอาดอย่างเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันไม่ให้ตะกอนน้ำไปอุดตันแจ็คเก็ตน้ำ จะต้องทำให้น้ำสามารถกระจายผ่านแจ็คเก็ตน้ำได้อย่างสม่ำเสมอ และควรมีการตรวจสอบอย่างละเอียดเป็นระยะๆหรือทุกๆ 3 เดือนเป็นอย่างน้อย

         บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้บริการ ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความผิดปกติของการใช้งานองค์ประกอบส่วนต่างๆภายในเครื่องจักร รวมไปถึงการซ่อมบำรุงคอยล์ เปลี่ยนคอยล์ ล้างทำความสะอาดคอยล์ให้เหมือนใหม่ มากไปกว่านั้นเรายังสามารถปรับการออกแบบคอยล์เดิมเพื่อตอบสนองความต้องการใหม่หรือปรับปรุงแก้ไขในพื้นที่เฉพาะได้ เราสามารถออกแบบคอยล์ใหม่ให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานกับชิ้นงานได้ดี

         โดยทีมงานของเรามีความสามารถในการเข้าใจโครงสร้างของเครื่องจักรชุบแข็ง กระบวนการทำงานรวมถึงระบบควบคุมต่างๆ ขององค์ประกอบแต่ละชิ้น และยังสามารถตรวจสอบและแก้ไขสิ่งผิดปกติได้อย่างเหมาะสม รู้ถึงผลกระทบจากความผิดปกติของเครื่องจักรชุบแข็งที่อาจส่งผลต่อคุณภาพของชิ้นงาน เรามีการให้บริการที่รวดเร็วหลังจากได้รับแจ้งเกี่ยวกับความผิดปกติและความเสื่อมสภาพต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถจัดการวางแผนการทำงานของคุณได้แบบมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ K.D.HEAT TECHONOLOGY ได้ที่ :

Website - https://www.kdheat.com/  
Facebook https://www.facebook.com/kdheattechnology/?ref=pages_you_manage   
Line – https://line.me/ti/p/SOq5u_2Hk1   
Blockdit - https://www.blockdit.com/users/62a2cbff8d76ec3345aa8ef7  
YOUTUBE – https://youtube.com/shorts/MVJtX4uWAdY 
Reference - https://www.efd-induction.com/en/services/induction-coil-services 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้