ลักษณะการเคลื่อนที่ของเครื่องจักรชุบแข็ง | K.D.HEAT

538 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลักษณะการเคลื่อนที่ของเครื่องจักรชุบแข็ง | K.D.HEAT

          บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการชุบแข็งเหนี่ยวนำและผลิตเครื่องจักรสำหรับชุบแข็งทั้งแบบ Automatic และแบบ Semi-Automatic เรามีผู้เชี่ยวชาญให้บริการออกแบบเครื่องจักรชุบแข็งที่เหมาะสมกับรูปแบบของชิ้นงานที่หลากหลาย อีกทั้งยังออกแบบให้สามารถกระจายความร้อนในขบวนการชุบแข็งสู่ชิ้นงานได้อย่างมีคุณภาพที่แม่นยำและผลิตซ้ำได้ต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เราออกแบบให้มีระบบควบคุมการทำงานที่สามารถสั่งการผ่าน Internet of Things ที่มีความสามารถในการควบคุมคุณภาพให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า การเลือกเครื่องจักรชุบแข็งที่มีคุณสมบัติเหมาะกับลักษณะของชิ้นงาน จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งผลดีกับคุณภาพของชิ้นงาน

          ลักษณะเครื่องจักรสำหรับชุบแข็งสามารถแบ่งเป็น 2 รูปแบบการทำงานหลัก ดังนี้

Horizontal Induction Hardening

          เครื่องจักรสำหรับการชุบแข็งแบบแนวนอน การชุบแข็งแบบนี้เหมาะกับชุบแข็งชิ้นงานที่มีลักษณะงานยาว โดยการทำงานของเครื่องจักรทุกขบวนการจะมีผลกับคุณภาพชิ้นงาน จึงควรเลือกสเปคและลักษณะการทำงานให้เหมาะสม เครื่องจักรลักษณะนี้จะเน้นแก้ปัญหางานที่อาจจะโก่งหรืองอ เครื่องจักรชุบแข็งแบบแนวนอนนี้ สามารถชุบชิ้นงานลักษณะไม่ซับซ้อนรูปทรงตรงหรือยาว โดยเครื่องจักรสามารถออกแบบให้รองรับแก่การทำงานในลักษณะชิ้นงานตามความต้องการของลูกค้าได้

Vertical Induction Hardening

          เครื่องจักรสำหรับการชุบแข็งแบบแนวตั้ง เป็นเครื่องจักรที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมีรูปแบบการทำงานที่ง่ายและประหยัดพื้นที่การทำงาน การชุบรูปแบบนี้เหมาะกับการชุบแข็งชิ้นงานที่มีรูปแบบที่ซับซ้อน รูปทรงเรขาคณิตทรงต่างๆ อีกทั้งยังสามารถชุบแข็งชิ้นงานตั้งแต่ชิ้นส่วนขนาดเล็กไปจนถึงชิ้นส่วนที่เป็น Roller ขนาดใหญ่ รูปแบบของชิ้นงานที่จำเป็นต้องทำการชุบแข็งหลายจุด เครื่องจักรชิ้นนี้ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

           บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ให้บริการปรึกษาและแนะนำโดยไม่มีค่าบริการ เราเห็นถึงความสำคัญในทุกขบวนการการชุบแข็งที่จำเป็นจะต้องมีความเหมาะสมกับรูปทรงที่แตกต่างกันของชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสเปคของเครื่องจักร รวมไปถึงเลือกรูปแบบการทำงานของเครื่องจักร เพื่อให้ขบวนการการชุบแข็งนั้นมีประสิทธิภาพในการทำงานให้งานออกมามีคุณภาพมากที่สุด

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ K.D.HEAT TECHONOLOGY ได้ที่ :

Website - https://www.kdheat.com/ 
Facebook https://www.facebook.com/kdheattechnology/?ref=pages_you_manage  
Line – https://line.me/ti/p/SOq5u_2Hk1  
Blockdit - https://www.blockdit.com/users/62a2cbff8d76ec3345aa8ef7  
YOUTUBE – https://youtube.com/shorts/MVJtX4uWAdY 
Reference - https://www.efd-induction.com/en/services/induction-coil-services 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้