Rotation in Induction Hardening

493 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rotation in Induction Hardening

          บริษัท เค.ดี.ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนาเครื่องจักรชุบแข็ง เพื่อให้สามารถรองรับต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ส่วนหนึ่งในขบวนการการชุบแข็งนั้นจำเป็นต้องมีการหมุนชิ้นงานหรือเรียกอีกอย่างว่า Rotation นับเป็นองค์ประสำคัญของเครื่องจักรของเราที่ได้ออกแบบและพัฒนาก็คือการหมุนชิ้นงานเหนี่ยวนำความร้อนด้วยกระแสไฟฟ้า


          กล่าวให้เข้าใจแบบง่ายๆคือการหมุนชิ้นงานในระหว่างขบวนการชุบแข็งเพื่อให้ค่าความแข็ง (Case depth) จากผิวถึงบริเวณหรือจุดแรกด้านในชิ้นงาน มีค่าความแข็งเท่ากันกับค่าความแข็งของชิ้นงานด้านในหรือใจกลางชิ้นงาน (core hardness) โดยความเร็ว (Speed) ในการหมุนของชิ้นงานแต่ละรูปแบบนั้นจะขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าที่ได้ระบุค่าความแข็ง เราใส่ใจกับขบวนการการทดลองงานเพื่อให้งานนั้นมีผลออกมาตามแบบที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด


          การหมุนชิ้นงานในระหว่างขบวนการการชุบผิวแข็ง “Rotational Induction Heating” ออกแบบโดยติดตั้งมอเตอร์หมุนชิ้นงานในระหว่างขบวนการชุบแข็งและทำการเชื่อมต่อผ่านระบบ IOT นำมาใช้ในการควบคุมการทำงานในขบวนการผลิตผ่านจอสัมผัสได้อย่างคงที่และแม่นยำ เพื่อให้ความร้อนกระจายตัวในระหว่างการชุบแข็งชิ้นงานนั้นกระจายอย่างทั่วถึงชิ้นงานบริเวณที่ต้องการชุบผิวแข็งได้อย่างสม่ำเสมอ


          บริษัท เค.ดี. ฮีท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ให้บริการปรึกษาและแนะนำโดยไม่มีค่าบริการ เราเห็นถึงความสำคัญในทุกขบวนการการชุบแข็งที่จำเป็นจะต้องมีความเหมาะสมกับรูปทรงที่แตกต่างกันของชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสเปคของเครื่องจักร รวมไปถึงเลือกรูปแบบการทำงานของเครื่องจักร เพื่อให้ขบวนการการชุบแข็งนั้นมีประสิทธิภาพในการทำงานให้งานออกมามีคุณภาพมากที่สุด


ติดตามข้อมูลข่าวสารของ K.D.HEAT TECHONOLOGY ได้ที่ :
Website - https://www.kdheat.com/ 
Facebook https://www.facebook.com/kdheattechnology/?ref=pages_you_manage 
Line – https://line.me/ti/p/SOq5u_2Hk1 
Blockdit - https://www.blockdit.com/users/62a2cbff8d76ec3345aa8ef7 
YOUTUBE – https://youtube.com/shorts/MVJtX4uWAdY 
Reference - https://www.efd-induction.com/.../induction-coil-services 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้